Forbes Talk HCM 2017 - Câu chuyện thương hiệu

Tháng 8 17
Khách sạn InterContinental Saigon Góc Nguyễn Du & Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM
EVENTS
QUAN TÂM
THÔNG TIN SỰ KIỆN

TỔNG QUAN

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thời Đại Truyền Thông Xã Hội

Sự bùng nổ của công nghệ kỹ thuật số đang thay đổi hoàn toàn cách con người giao tiếp và kéo theo đó là sự thay đổi môi trường truyền thông trên toàn thế giới. Những biến chuyển to lớn này cũng đang thay đổi cách các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, hình ảnh, cách họ giao tiếp với công chúng và với khách hàng. Trong khi các kênh truyền thông truyền thống đang mất dần vị thế, các mạng xã hội và những người tham gia nó đóng vai trò như thế nào trong chiến lược xây dựng thương hiệu? Các thương hiệu tận dụng xu hướng video tương tác trên mạng xã hội như thế nào để truyền tải thông điệp về mình? Những công nghệ nào và xu hướng mới nào đang và sẽ tác động trực tiếp đến chiến lược xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp?

Sự kiện Forbes Talks của Forbes Việt Nam, lần thứ hai về chủ đề xây dựng Thương hiệu, sẽ tập trung vào những thay đổi mới nhất trong lĩnh vực này, giúp cho các lãnh đạo doanh nghiệp nắm bắt và học hỏi những chiến lược tốt nhất để tạo ra những thương hiệu mạnh, có giá trị bền vững và tiếp cận tốt nhất tới khách hàng.

 

CHƯƠNG TRÌNH DỰ KIẾN

13:00 – Đăng kí

14:00 - Mở đầu:
 Clip Vinh Danh Top 40 Thƣơng Hiệu Giá Trị Việt Nam do Forbes Vietnam bình chọn.
 Bài phát biểu giới thiệu về Danh sách 40 Thương hiệu giá trị nhất (do ban cố vấn hoặc ban biên tập Forbes VN trình bày).
 Clip mở màn: Forbes Vietnam Talks 2017 CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU - Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thời Đại Truyền Thông Xã Hội
 Đại diện Forbes Việt Nam phát biểu khai mạc.
 Giới thiệu thành phần tham dự và mời diễn giả đầu tiên bắt đầu bài trình bày.


14:10 – Bài trình bày: Sự trở lại của Biti’s
Bằng một chiến lược quảng bá thương hiệu thông qua các kênh mạng xã hội và người nổi tiếng (KOL), Biti’s, một thương hiệu Việt lâu năm đã tạo được tiếng vang mới cho sản phẩm giày thể thao Hunter. Họ đã làm việc ấy như thế nào? Người quản lý thành công chiến dịch này sẽ chia sẻ những yếu tố của một chiến dịch quảng bá sản phẩm thành công trong thời đại truyền thông xã hội.
Diễn giả: Hùng Võ, Phó tổng tiếp thị, Biti’s Việt Nam

 

14:40 – Bài trình bày: Nắm bắt xu hướng mới
Các xu hướng truyền thông mới, từ video tương tác, đến truyền thông ngầm, tới những thay đổi trong cách thế hệ trẻ sử dụng truyền thông xã hội đang và sẽ tác động như thế nào đến cách doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, tên tuổi của mình? Một doanh nhân, chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này chia sẻ những xu hướng mới nhất với các ví dụ sống động tại Việt Nam.
Diễn giả: Bùi Ngọc Anh, Chủ tịch hội đồng quản trị, Vietstarfood

15:10 – Bài trình bày: Xây dựng một thương hiệu toàn cầu
Uber là thương hiệu mới được thành lập trong thời đại của công nghệ internet và nền kinh tế chia sẻ, và nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường toàn cầu nhờ sức lan tỏa kinh ngạc của công nghệ. Với tất cả mọi lợi thế sẵn có, một thương hiệu mới như Uber cũng gặp những thách thức hàng ngày trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình. Họ đang trải qua những thách thức gì? Họ đang thực hiện chiến lược thương hiệu của mình theo những phương cách nào?
Diễn giả: Amy Kunrojpanya, Giám đốc Chính sách và Truyền thông, Uber Châu Á – Thái Bình Dương


15:40 – Giải lao
16:10 – Bài trình bày: Thương hiệu mới trỗi dậy

Thị trường Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy của một số thương hiệu mới, được ra đời trong vòng 10 năm trở lại đây, và đang chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Kinh nghiệm của họ như thế nào? Họ xây dựng chiến lược và sử dụng những kênh truyền thông nào để giao tiếp và xây dựng tên tuổi của mình với khách hàng? Những yếu tố nào được quan tâm nhất?
Diễn giả: Pine Kyaw, Giám đốc điều hành, Shopee Việt Nam

16:40 – Phiên thảo luận chung: Có hay không một bí kíp?
Các diễn giả của các phần trình bày trên sẽ cùng ngồi lại trong một phiên thảo luận chung, chia sẻ góc nhìn của họ về những vấn đề quan trọng nhất mà doanh nghiệp cần biết khi xây dựng thƣơng hiệu trong thời đại truyền thông số. Những bài học kinh điển nào về xây dựng thương hiệu vẫn còn tác dụng? Những xu hướng mới nào cần nắm bắt? Những bí kíp quan trọng nhất là gì?
Diễn giả:
 Hùng Võ, Phó tổng tiếp thị, Biti’s Việt Nam
 Bùi Ngọc Anh, Chủ tịch hội đồng quản trị, Vietstarfood
 Amy Kunrojpanya, Giám đốc Chính sách và Truyền thông, Uber Châu Á – Thái Bình Dương
 Pine Kyaw, Giám đốc điều hành, Shopee Việt Nam

Điều phối phiên thảo luận:
 Nguyễn Thị Hải Hà, giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập, Click Media
17:10 – Kết thúc

 

 

THÔNG TIN BAN TỔ CHỨC

Forbes vẫn luôn giữ vững tinh thần giá trị cốt lõi: Bảo vệ, thúc đẩy tinh thần kinh doanh, khởi nghiệp; và tôn vinh sự thành công.

Forbes Việt Nam ra đời mang đến cho doanh nhân, cộng đồng Forbes những góc nhìn sâu sắc hơn về các lĩnh vực như kinh doanh, đầu tư, công nghệ, tinh thần khởi nghiệp, tài năng lãnh đạo và nghệ thuật hưởng thụ cuộc sống cao cấp.

Forbes Việt Nam duy trì những giá trị cốt lõi kể trên của Forbes.

 

MUA VÉ