CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. 123Go là gì?

123Go 123Go mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới nhất trong các lĩnh vực thể thao và giải trí. Là nhà cung cấp vé và marketing chuyên nghiệp, chúng tôi nhắm đến mục đích hỗ trợ các đơn vị tổ chức sự kiện một giải pháp toàn diện bao gồm: vé, marketing và cách thức quản lý. 123Go là đối tác của các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp trong nước và quốc tế, giải pháp cung cấp cho khách hàng một loạt các sự kiện giải trí với các sự lựa chọn đa dạng phù hợp với mọi đối tượng, từ các buổi hòa nhạc, kịch, và các chương trình giải trí đến các lễ hội văn hóa và nghệ thuật.

2. Làm sao để tôi có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến?

Để đặt vé trực tuyến, bạn vui lòng thực hiện các bước sau:

  • Vào phần sự kiện bạn muốn đặt vé
  • Tiến hành chọn loại vé, vị trí

  • Điền thông tin của người nhận vé, sau đó bạn chọn hình thức thanh toán phù hợp và tiến hành thanh toán trực tuyến cho vé.
  • Các hình thức thanh toán mà 123Go đang áp dụng:
    • Thanh toán qua ATM nội địa
    • Thanh toán qua Visa/Master
    • Thanh toán bằng tiền mặt khi được giao hàng (COD)

3. Làm sao để nhập mã giảm giá trên 123Go?

  • Mở website 123Go.vn – Chọn Sự kiện muốn đặt vé – Bấm Mua vé – Chọn số lượng vé – Chọn vị trí – Thanh toá
  • Nhập mã code vào ô "Mã giảm giá" (nếu có)
  • Điền đầy đủ thông tin và Thanh toán.

4. Tôi đã nhập thông tin thẻ ngân hàng nhưng vẫn không thanh toán được?

Thẻ ngân hàng bạn đang sử dụng phải được đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến với ngân hàng (Internet Banking) để thực hiện thanh toán. Nếu bạn đã đăng ký dịch vụ này mà vẫn không thanh toán được, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 545 436 để 123Go kiểm tra và hỗ trợ ngay cho bạn.

5. Sau khi đặt vé trực tuyến, làm sao để tôi có thể vào tham gia sự kiện?

Ngay sau khi đặt vé trực tuyến thành công, 123Go sẽ gửi mã vé qua SMS và Email mà bạn đăng ký nhận khi đặt vé. Tùy vào sự kiện, vé sẽ có những loại sau đây:

  • Mã vé gửi qua SMS điện thoại
  • Mã vé gửi qua địa chỉ email
  • Mã vé là QR Code trên phụ kiện
  • Mã vé được chuyển phát thành vé giấy

Trong trường hợp không nhận được bất kỳ thông tin mã vé nào từ 123Go, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 545 436 để 123Go kiểm tra và hỗ trợ ngay cho bạn.

6. Tôi có thể hủy/đổi vé sau khi đã đặt vé thành công được không?

Rất tiếc, 123Go chưa hỗ trợ dịch vụ hủy hay thay đổi thông tin vé bạn đã thanh toán thành công. Trước khi thanh toán cho vé, bạn nên xác nhận lại Tên sự kiện, ngày giờ diễn ra sự kiện, địa điểm tổ chức sự kiện, vị trí ngồi của sự kiện.

7. Làm sao để tham gia các trò chơi, cập nhật tin tức thường xuyên từ 123Go?

Các cuộc thi, giải thưởng, thông tin quà tặng, v.v từ 123Go được cập nhật thường xuyên tại các trang cộng đồng của 123Go.

Bạn có thể tham gia vào các cộng đồng này như sau: